20 Mẫu sàn gỗ phòng khách đẹp mà bạn nên biết

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Góc tư vấn

 

san-go-viet-duc-0

1. Top các loại sàn gỗ phòng khách phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường trong và ngoài nước đều có rất nhiều các loại sàn gỗ phòng khách phổ biến. Hầu hết các loại mặt hàng đều được mọi người săn đón bởi nó sẽ đem đến sự sang trọng cho căn phòng khách cho chính ngôi nhà của bạn. Vì vậy, có rất nhiều những loại mặt hàng sàn gỗ có ở khắp nơi trên thế giới như: Sàn gỗ  Pergo được sản xuất từ Bỉ, sàn gỗ Camsan được sản xuất ở Thổ Nhĩ Kỳ ,sàn gỗ Inovar đến từ Malaysia,...hay phổ biến mà chúng ta đang dùng trong nước như: sàn gỗ Kosmos là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam.

san-go-viet-duc-1

Mỗi một dòng sản phẩm đều mang đến cho người sử dụng một giá trị thẩm mỹ cùng với những không gian phòng khách trong ngôi nhà của bạn sẽ trở lên vô cùng sang trọng và hiện đại. Tùy vào từng chất liệu, mẫu mã, kích thước mà giá sàn gỗ tự nhiên cũng khác nhau. Chính vì thế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì ngoài những mặt hàng sàn gỗ trên thì chúng tôi muốn đem đến cho mọi người những sản phẩm mẫu mã đa dạng từ khắp nơi trong thị trường trong và ngoài nước chỉ đến từ Nhà máy sàn gỗ Việt Đức như:

  • Sàn gỗ Good Floor

  • Sàn gỗ Vertex Floor

  • Sàn gỗ Ruby Floor

  • Sàn gỗ Moderna

  • Sàn gỗ Ferari

2. Các tiêu chí chọn sàn gỗ phòng khách loại tốt

Khi lựa chọn các mặt hàng sàn gỗ tốt không chỉ cần đẹp mà còn phải đảm bảo chất lượng để tránh bị hư hỏng trong khoảng thời gian dài sử dụng. Để có thể đánh giá khách quan sản phẩm một cách tốt nhất của các loại sàn gỗ cần dựa trên những tiêu chí cụ thể. Dưới đây sẽ là một số thông tin quan trọng liên quan đến việc lựa chọn các loại mặt hàng sàn gỗ tốt cho phòng khách của bạn nên biết khi mua các mặt hàng sản phẩm.

  • Chỉ số tiêu chuẩn E đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • Dựa trên độ dày của sản phẩm

  • Đồng thời dựa trên các tiêu chuẩn về kỹ thuật

  • Màu sắc theo phong cách tùy thuộc vào tổng thể của căn phòng để chọn cho phù hợp

  • Có khả năng chống mối mọt, chống ẩm tốt

3. Có nên lát sàn gỗ phòng khách hay không?

Có nên lát sàn gỗ phòng khách hay không là câu hỏi của rất nhiều người khi lựa chọn những vật liệu lắp sàn trong ngôi nhà của bạn. Trên thực tế thì ngày nay bên cạnh những vật liệu truyền thống được dùng để lát sàn như gạch men thì sàn gỗ đang là một sự lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm đến. Có thể nói đây là vật liệu lát sàn hiện đại, nên việc sử dụng sàn gỗ cho phòng khách sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn từ chất lượng, thẩm mỹ đến quá trình lắp đặt và sử dụng thậm chí là bảo dưỡng cũng hết sức dễ dàng và tiện lợi. Vì vậy bạn nên lát sàn gỗ cho phòng khách nhé! Bởi nó không chỉ mang tới một không gian sang trọng cho phòng khách của bạn mà còn thể hiện được phong cách của gia chủ trong ngôi nhà ấy.

san-go-viet-duc-3

4. Nhà máy sàn gỗ Việt Đức -Thi công sàn gỗ uy tín, giá tốt

Nhà máy sàn gỗ Việt Đức với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phân phối và thi công trong lĩnh vực sàn gỗ sẽ đem đến cho mọi người những trải nghiệm sàn gỗ uy tín chất lượng cao kết hợp với giá thành vô cùng hợp lý đối với khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn Nội thất trọn gói hay nội thất phòng ngủ, phòng khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Xin cảm ơn!