Địa chỉ lát sàn gỗ công nghiệp uy tín - chất lượng

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Góc tư vấn

Sàn gỗ công nghiệp đang là vạt liệu trang trí nội thất được nhiều người ưa chuộng và tin dùng bới nó có tính ưu việt đem tới không gian sống cho người tiêu dùng. Vậy để đáp ứng được những nhu cầu của người tiêu dùng, bài viết dưới đây sẽ gọi ý địa chỉ lát sàn gỗ công nghiệp uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý.

Vậy tại sao phải chọn địa chỉ lát sàn gỗ công nghiệp uy tín?

Sàn gỗ công nghiệp chất lượng cần vượt qua rất nhiều yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật để đảm bảo chất lượng, bền và an toàn với sức khỏe người dùng. Trước khi đi mua sàn gỗ, bạn hãy tìm hiểu kĩ về những tiêu chuẩn này để biết cách đánh giá chất lượng sàn gỗ thông qua những thông số kỹ thuật được công bố kèm sản phẩm. Những yêu cầu cơ bản khi đánh giá chất lượng sàn gỗ bao gồm tiêu chuẩn phát thải formaldehyde E, tiêu chuẩn chống mài mòn AC, tiêu chuẩn tỷ trọng sàn gỗ, tiêu chuẩn công nghệ bề mặt và tiêu chuẩn công nghệ hèm khóa.

Bởi vậy để tranh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến lãng phí tiền bạc lẫn sức khỏe, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ những địa chỉ lát sàn gỗ công nghiệp.

Nên chọn mua lát sàn gỗ công nghiệp ở đâu?

Nếu có nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp, bạn nên ghé thăm những hệ thống chuyên cung cấp sàn gỗ. Khi đến với cửa hàng lớn, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm với các chế độ bảo hành dài hạn. Ví dụ như sàn gỗ Lê Hòa

Công ty cổ phần ĐT và TM Lê Hòa, là công ty có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phân phối và thi công sàn gỗ công nghiệp. Với tiềm lực hỗ trợ mạnh mẽ và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sàn gỗ, ngay từ khi mới thành lập Lê Hòa luôn mang trong mình sứ mệnh “mang vẻ đẹp đến mọi nhà thông qua việc tìm kiếm và cung cấp các loại sàn gỗ có chất lượng, an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường”. Sản phẩm của Lê Hòa rất đa dạng, có hàng tự sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển và có thương hiệu trong thị trường sàn gỗ như: Đức, Pháp, Thái Lan, Malaysia….

Sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi bao gồm:

  • RUBY FLOOR
  • VERTEX FLOOR
  • MODERNA 15mm
  • FERARI FLOOR (Sàn xương cá)
  • GOOD FLOOR
  • VINAFLOORING

Luôn đổi mới trong lĩnh vực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã chủng loại và màu sắc …. Nâng cấp dây truyền công nghệ sản xuất để tăng sản lượng cung ứng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sản lượng cho khách hàng…

 - Hệ thống đại lý phân phối bán lẻ trải dài tất cả các tỉnh thành trên cả nước và xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

- Quy trình bán hàng linh hoạt, đội ngũ vận chuyển riêng biệt luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng ở bất cứ lúc nào.

- Nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp với quy mô lớn nhất ĐÔNG NAM Á tại Xã Yên Bài, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội đã đi vào hoạt động từ 2018.

 - Tháng 5/2018 Viện sở hữu trí tuệ quốc tế Công nhận Nhãn hàng sàn gỗ VERTEX FLOOR do Công ty cổ phần Lê sản xuất đạt Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.

- Cung cấp và thi công lắp đặt sàn gỗ cho nhiều dự án lớn trên khắp cả nước

- Công ty chúng tôi cam kết: Nỗ lực hết mình, đổi mới, chuyên nghiệp, uy tín

Bạn có thể liên hệ với Sàn Gỗ Lê Hòa để tìm mua các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng và uy tín

Hotline: 0988 553 839

Địa chỉ: Số 39/57 Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email: sangolehoa@gmail.com