Những điều cần biết về sàn gỗ công nghiệp xương cá 

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Góc tư vấn

 

Một vài điều cần biết khi chọn sàn gỗ xương cá

Sàn gỗ công nghiệp lát  xương cá trên thị trường hiện nay có hai kiểu lát sàn thịnh hành và được ưa chuộng cũng như phổ biến nhất là Herringbone và Chevron.

Sàn gỗ công nghiệp lát xương cá kiểu ziczac:

Xu hướng này được xem là xu hướng lát sàn kiểu cổ điển, thường bạn sẽ thấy tại các cung điện hoàng gia tại phương Tây, với hình thức thi công bằng cách lắp ráp các thanh gỗ zíc zắc với nhau theo hướng vuông góc 90 độ.

Sàn gỗ công nghiệp lát xương cá kiểu Chevron

Nếu như lát sàn Herringbone các thanh ván tiếp xúc với nhau theo phương 90 độ vuông góc, thì với Chevron, các thanh ván sẽ được vát bớt phần đầu và chỉ còn góc 45 độ và ghép vào nhau như hình chữ V. Kiểu lát Chevron được cải tiến từ cách lát Herringbone, sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác, mang lại cảm giác sàn nhà có độ sâu và dài hơn rất nhiều.

gach-lat-suong-ca-4

Điểm mặt các ưu điểm của sàn gỗ xương cá

  • Cấu trúc xương cá khá đặc biệt giúp bề mặt sàn được chắc chắn hơn, không bị tác động quá nhiều bởi các yếu tố như thời tiết. Hơn nữa, bạn cũng không cần phải lo lắng vấn đề bị mối mọt xâm hại gây ảnh hưởng đến chất lượng của gỗ. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng kỹ thuật lát sàn này còn giúp cho bạn không bị đụng hàng với những ngôi nhà khác.

  • Ván sàn xương cá sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho người sử dụng khi bước chân vào nhà. Hơn hẳn cách lát sàn so le truyền thống. Không gian lắp đặt thường sẽ hiện đại, sang trọng và độc đáo hơn rất nhiều lần.

  • Có thể nói kiểu lát xương cá này cũng sẽ mang đến sự khác biệt rõ rệt cho bề mặt sàn, giúp sàn chắc chắn và bền lâu hơn.

 

quy-trinh-san-go

 

Sàn gỗ xương cá với kích thước tiêu chuẩn

quy-trinh-san-go

Thông thường gỗ lát sàn công nghiệp kiểu xương cá trên thị trường hiện nay có kích thước nhỏ hơn so với các loại sàn thông thường. Kích thước được cho là phù hợp nhất sẽ có chiều dài nhỏ hơn 1m, độ dày có thể 8mm hoặc 12mm.

Khoảng thời gian bảo hành sàn gỗ xương cá:

  • Bảo hành về sản phẩm: đối với các loại sàn gỗ gia đình đều được bảo hành từ 20 - 25 năm năm.

  • Bảo hành về thi công lắp đặt: về thi công thì sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ khi lắp đặt.

  • Thời gian bảo hành sàn gỗ sồi là vấn đề mà Nhà máy gỗ Việt Đức nhận thấy là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng. Theo chính sách bảo hành của Nhà máy gỗ Việt Đức, sàn gỗ kỹ thuật được bảo hành lên đến 15 năm (đối với nhà ở). Còn riêng đối với khu vực công cộng như trường học, khách sạn,… thời gian bảo hành là 2 năm. 

  • Để xác định sản phẩm có còn trong thời hạn bảo hành hay không, Nhà máy gỗ Việt Đức sẽ căn cứ vào biên bản nghiệm thu sau khi đã hoàn thiện công việc lắp đặt hoặc phiếu bảo hành. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của mình, bạn hãy kiểm tra kỹ xem thời gian ghi nhận trên các giấy tờ này có đồng nhất và chính xác hay không. Đặc biệt bạn cần phải cất giữ giấy tờ bảo hành thật cẩn thận để đảm bảo được quyền lợi của mình.

Lắp sàn gỗ ở đâu đẹp, chuyên nghiệp, bảo hành tốt?

Hiện nay trên thị trường có hàng loạt các đơn vị chuyên lắp đặt sàn gỗ. Chính vì vậy, bạn phải là 1 người tiêu dùng sáng suốt, biết lựa chọn. Và hôm nay, tôi muốn giới thiệu đơn vị chuyên nhận cung cấp, lắp đặt các loại sàn gỗ uy tín đó là Nhà máy gỗ Việt Đức. Nhà máy gỗ Việt Đức đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên hiểu được bạn cần gì và muốn gì để cung cấp. Đặc biệt Nhà máy gỗ Việt Đức luôn cung cấp với giá cả vô cùng phải chăng, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn tin tưởng chúng tôi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm nào. Rất hân hạnh được phục vụ quý vị.

gach-lat-suong-ca

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC 

Nhà máy sản xuất: Yên Bài, Ba Vì, TP. Hà Nội 

sở chính: Số 39/57 Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội 

VPGD : Kho Sàn Gỗ Tại Coma 5 - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội 

Điện thoại: 0988 553 839 | 0942 776 886 

Email: sangolehoa@gmail.com