Sàn gỗ công nghiệp có chịu được nước không?

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Góc tư vấn

 

1. Các Lớp Cấu Trúc Cơ Bản Của Ván Sàn Gỗ Công Nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp về cơ bản được cấu tạo gồm 4 lớp:

  • Lớp đầu tiên là lớp phủ trên bề mặt chống xước, chống bay màu và có tác dụng bảo vệ vân gỗ.

  • Lớp thứ hai là lớp được trang trí cho vân gỗ hay còn được gọi là Decorative film.

  • Lớp thứ ba là lớp ván công nghiệp HDC là loại ván có thể chịu nước hoặc không tùy thuộc vào loại ván sàn gỗ, chịu lực tốt.

  • Lớp cuối cùng là lớp chống thấm, chống độ ẩm cao được gọi là Balance film.

Tất cả các lớp đều được ép nóng ở nhiệt độ cao và đồng thời với một lực ép lớn tạo thành một khối. Thành phần chủ yếu của gỗ tự nhiên được nghiền nhỏ, trộn keo, phụ gia và ép khối.

 

san-go-viet-duc-5

 

2. Những Đặc Tính Cơ Bản Của Sàn Gỗ Công Nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp có khá nhiều đặc tính cơ bản như:

  • Chống bị trầy xước: Phù hợp trong trường hợp các vật sắc nhọn  rơi xuống hay các bánh xe nhỏ ở chân bàn ghế.

  • Chống cháy: Với bề mặt được phủ một lớp Aluminum không bén lửa có thể hạn chế được tính dễ cháy của gỗ. Đặc tính này sẽ chịu được nhiệt độ cao của bật lửa, diêm hoặc tàn thuốc lá.

  • Chống nước: Nếu chúng ta vô tình làm đổ nước ra sàn hay nước từ hơi ẩm bốc lên thì sàn gỗ công nghiệp sẽ có khả năng chống chịu khá tốt đồng thời đây cũng là điểm nổi trội của gỗ công nghiệp so với loại gỗ tự nhiên.

  • Thích hợp cho phía dưới sàn nếu có nhiệt độ cao: Các nhà sản xuất đã tính đến việc sàn gỗ có thể được trên hệ thống sưởi ngầm sử dụng với nước nóng.

  • Có tính bền vững đối với ánh sáng: Không bị phai màu do thời gian hoặc do các tia cực tím. Bên cạnh đó đã cho thấy rằng các loại sàn gỗ công nghiệp giữ được độ bền màu cao ngay cả khi tiếp xúc gay gắt với ánh nắng mặt trời.

  • Chống các vết bẩn do hóa chất đem lại: Các chất được sử dụng hằng ngày như thức ăn, các đồ uống có ga,... Những vết bẩn này sẽ dễ dàng bị loại bỏ bất kỳ lúc nào.

  • Chịu lực tốt: Đây là cách mà sàn gỗ có thể chịu đựng được lực tác dụng của các vật nặng khi rơi xuống sàn.

  • Đồng thời có thế hệ kèm khóa 2 chiều giúp lắp đặt một cách dễ dàng và nhanh chóng, không cần phải sử dụng đến keo.

 

san-go-viet-duc-3

 

3. Sàn gỗ công nghiệp có chịu được nước không? Khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp

Để sàn gỗ có thể chịu được nước tốt thì trước hết điều mà khách hàng cần làm đó là nên chọn những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao để đảm bảo được điều này. Hiện nay, cùng với những công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn về độ bền. tỷ trọng gỗ,... đã giúp làm gia tăng khả năng chống nước tốt cho sàn gỗ của bạn.

Bên cạnh đó. với thiết kế hệ thống hèm khóa đặc biệt nên khi lắp đặt sàn gỗ sẽ được đảm bảo luôn chắc chắn và ngăn chặn nước làm nước không thể thấm xuống sàn cũng như có thể lau chùi một cách dễ dàng, thường xuyên mà không phải lo làm hư hại đến sàn gỗ.

 

 

4. Đơn vị sản xuất sàn gỗ công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu mã, thương hiệu khác nhau nhưng không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo được tính năng chịu nước tốt đối với sàn gỗ công nghiệp. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm những mặt hàng uy tín, chất lượng hãy đến với Nhà máy sản xuất gỗ Việt Đức của chúng tôi. Với những sản phẩm mẫu mã vô cùng đa dạng được sản xuất trong và ngoài nước. Nếu còn điều gì thắc mắc xin liên hệ đến chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC 

Nhà máy sản xuất: Yên Bài, Ba Vì, TP. Hà Nội 

sở chính: Số 39/57 Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội 

VPGD : Kho Sàn Gỗ Tại Coma 5 - Tây Mỗ - Nam Từ Liêm - Hà Nội 

Điện thoại: 0988 553 839 | 0942 776 886 

Email: sangolehoa@gmail.com