Tác dụng của việc lót sàn gỗ phòng ngủ

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Góc tư vấn

 

Nếu bạn đang trong quá trình xây dựng tổ ấm cho gia đình của bạn nhưng khi đến phòng ngủ thì bạn lại phân vân không biết nên sử dụng sàn gì cho phù hợp với căn phòng của bạn. Lựa chọn tốt nhất mà bạn cần đó là một loại sàn gỗ phù hợp mang lại sự sang trọng và ấm cúng cho phòng ngủ của gia đình bạn. Đến với Nhà máy sàn gỗ Việt Đức sẽ đem đến cho mọi người những thông tin cần thiết về vấn đề này qua bài viết sau đây.

1. Vì sao lót sàn gỗ phòng ngủ là ưu tiên hàng đầu?

Hiện nay, lót sàn gỗ phòng ngủ là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi như chúng ta đã thấy thì phòng ngủ sẽ là nơi bạn cần phải lưu tâm nhiều nhất để trang trí cho nó đồng bộ với không gian khác trong nhà. Nếu phòng ngủ của bạn được trang trí bởi những nội thất được làm từ chất liệu gỗ như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm,...thì sàn gỗ chính là một trong những loại sàn bạn nên ưu tiên sử dụng hàng đầu để là cho phòng ngủ trở lên sang trọng, tự nhiên và ấm cúng hơn.

san-go-phong-ngu-1

2. Lưu ý gì khi lót sàn gỗ cho phòng ngủ

Lót sàn bằng gỗ sẽ là một phần quan trọng giúp tạo lên sự đẳng cấp cho căn phòng của bạn. Nên việc lựa chọn chúng một cách phù hợp cũng là một phần không thể thiếu. Vì vậy, chúng ta cần lưu ý một số điều sau đây.

2.1 Cách chọn sàn gỗ theo diện tích, kích thước phòng ngủ

Kích thước của một tấm sàn gỗ một phần sẽ ảnh hưởng quan trọng đến độ rộng của phòng ngủ của bạn. Nếu bạn chọn một kích thước không phù hợp sẽ làm căn hộ bạn mất đi tính thấm mỹ và trở lên trật trội hơn.

  • Với những phòng ngủ có kích thước nhỏ: nên chọn những tấm sàn có kích thước nhỏ hoặc đa quy cách nhằm để tạo nên điểm nhấn chung cho căn phòng.

  • Với những phòng ngủ có kích thước lớn: nên chọn những sàn nhà có kích thước lớn sẽ tạo nên sự rộng rãi cho căn phòng của bạn.

2.2 Cách chọn lót sàn gỗ phòng ngủ theo độ bền, chống mối mọt

Như mọi người đã biết nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm nên sẽ có độ ẩm cao. Vì vậy tiêu chí được người sử dụng đặt nên hàng đầu đó là khả năng chống ẩm và chống mối mọt cao. Bên cạnh đó, mùi ẩm mốc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn. Vì thế chúng ta cần chọn lót sàn gỗ một cách kỹ càng, cẩn thận có độ bền cao và chống mối mọt tốt. 

san-go-phong-ngu-2

2.3 Cách chọn lót sàn gỗ phòng ngủ theo nguyên liệu

  • Sàn nhựa vân gỗ: Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì việc giữ gìn vệ sinh là vấn đề quan trọng. Việc lựa chọn sàn nhựa sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu nhất đối với người sử dụng.

  • Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ: Về ưu thế đây là loại có nhiều những mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn và lắp đặt một cách dễ dàng. Vấn đề chịu nước, chống thấm nước và chống cháy khá tốt.

  • Sàn gỗ tự nhiên: ưu điểm của loại sàn gỗ này là có độ bền và xử dụng trong một thời gian dài. Tuy nhiên về giá thành sẽ cao hơn giá của sàn gỗ công nghiệp. Đặc biệt là dễ bị co ngót nếu người mua mua phải loại mặt hàng kém chất lượng.

san-go-phong-ngu-5

2.4 Cách chọn sàn gỗ ngủ theo cách lát, hướng lát

Khác với các loại phòng khác như phòng khách, phòng ăn,...thì phòng ngủ sẽ ít người qua lại hơn. Nên điều những người tiêu dùng nên làm đó là chọn những loại mặt hàng lát sàn đơn giản tạo nên cảm giác thoải mái.

2.5 Cách chọn sàn gỗ cho phòng ngủ theo màu sắc

Đối với không gian phòng ngủ nhỏ và ít ánh sáng thì bạn nên chọn sàn lát có màu sáng nhằm tạo độ thoáng cho ngôi nhà của bạn. Còn đối với phòng ngủ có diện tích rộng thì nên chọn những màu có gam màu tối sẽ tạo lên không gian ấm áp cho nhà của bạn. Không nên chọn những gam màu quá sáng.

san-go-phong-ngu-3

3. Mẫu sàn gỗ Công nghiệp phòng ngủ đẹp

Đến với Nhà máy sàn gỗ Việt Đức có rất nhiều những mẫu mã đa dạng như:

4. Nên chọn đơn vị nào gia công-tư vấn lót sàn gỗ phòng ngủ tại hà nội

Việt Đức với uy tín lâu năm trên thị trường nhằm mang đến cho quý khách những mặt hàng gỗ uy tín, chất lượng cao. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về vấn đề này thì vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và đem lại cho mọi người những sản phẩm uy tín, giá thành hợp hợp lý và chính sách vận chuyển linh hoạt đảm bản sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng đối với sản phẩm của chúng tôi.