Top các dòng sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Góc tư vấn

Trong những năm trở lại đây, các dòng sàn gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng tại thị trường trong nước. Bên cạnh đó có rất nhiều thương hiệu sàn gỗ công nghiệp có chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, giá thành sản phẩm khác nhau. Vậy hãy cùng Sàn Gỗ Lê Hòa điểm qua Top các dòng sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay nhé.

Thế nào là loại sàn gỗ công nghiệp tốt?

Loại sàn gỗ tốt thì cần phải có chất lượng tốt cũng như đảm bảo các tiêu chí về độ bền, khả năng chống nước, chống mối mọt, chống ẩm mốc,... Và quan trọng để chọn được loại sàn gỗ công nghiệp tốt dựa vào 3 yếu tố là cốt gỗ, màu sắc, sự an toàn.

Cốt gỗ HDF có độ bền cao

Cốt gỗ HDF (High Density Fiberboard) là một loại vật liệu công nghiệp được sản xuất từ gỗ, thường là gỗ cây dài và gỗ thải, bằng cách sử dụng áp lực cao và keo ép. HDF có mật độ cao hơn so với MDF (Medium Density Fiberboard), làm cho nó cứng hơn và ít co giãn hơn.

Dưới đây là một số điểm cần biết về cốt gỗ HDF:

  • Mật độ cao: HDF có mật độ cao, giúp nó cung cấp độ bền và ổn định tốt trong quá trình sử dụng.
  • Độ dẻo dai và ít co giãn: HDF ít co giãn hơn so với MDF, làm cho nó thích hợp hơn cho các ứng dụng yêu cầu độ bền và độ ổn định cao.
  • Khả năng xử lý tốt: HDF thường dễ dàng cắt, khoan và gia công, làm cho nó trở thành lựa chọn phổ biến cho các ứng dụng như sàn gỗ, tường panel, và nội thất.

  • Khả năng chống ẩm tốt: HDF thường có khả năng chống ẩm tốt hơn so với MDF, giúp nó ít bị phồng khi tiếp xúc với nước.
  • Giá cả phải chăng: HDF thường có giá thành thấp hơn so với các vật liệu như gỗ tự nhiên, làm cho nó trở thành một lựa chọn kinh tế cho nhiều ứng dụng.
  • Bảo vệ môi trường: HDF thường được sản xuất từ gỗ tái chế và có thể được tái chế sau khi sử dụng, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Màu sắc chân thật, sắc nét

Màu sắc cũng được coi là yếu tố quan trọng trong quá trình mua hàng của người tiêu dùng, họ sẽ tìm hiểu về các loại màu sắc cũng như kiểu vân gỗ để phù hợp với không gian cho ngôi nhà. Màu sắc của sàn gỗ tốt cần có độ chân thực cao, các loại giấy in và mực in cao cấp để nhìn như màu sắc của gỗ thật.

Top các dòng sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay

  1. Sàn gỗ Inovar

Inovar là dòng sản phẩm đến từ Malaysia cũng là thương hiệu được sử dụng nhiều nhất cho các công trình như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, villa,... Đặc trưng của dòng sàn gỗ này là có khả năng chịu nước, chống trầy xước và cập nhật mẫu mã mới liên tục. Sàn gỗ Inovar phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại các nước Đông Nam Á với đặc tính co giãn của sản phẩm.

Bên cạnh đó sàn gỗ Inovar còn có những đặc điểm nổi trội như sau:

  • Thiết kế với phong cách mộc mạc,tự nhiên pha chút cổ điển. Với 50 mã màu với phong cách khác nhau đem đến sự đa dạng cho khách hàng để phù hợp với không gian nội thất cho ngôi nhà.
  • Khả năng cách âm tốt
  • Chịu chống nước, trầy xước

  1. Sàn gỗ Jawa

Sàn gỗ Jawa được sản xuất tại Việt Nam với phong cách nội thất Á Đông, phù hợp với những kiến trúc của người Việt. Màu sắc đẹp, tinh tế về kiểu vân gỗ không hề kém cạnh bất cứ loại ván gỗ công nghiệp nhập khẩu nào. Bộ sưu tập ván gỗ lát sàn Jawa được chọn lọc kỹ lưỡng những gam màu phù hợp với xu hướng nội thất đương đại, nó thể hiện được sự tinh tế của nhà sản xuất.

Một số thế mạnh nổi bật nhất của sàn gỗ công nghiệp Jawa.

  • Chất lượng tốt tương đương với những sản phẩm nhập khẩu, giá cả bình dân tương đương các sản phẩm trong nước. Đây là sự kết hợp tinh tế của nhà sản xuất, mang về chất lượng nguyên liệu nhập khẩu, chi phí sản xuất thấp trong nước.
  • Màu sắc đa dạng, thể hiện sự năng động khi lựa chọn gam màu phù hợp. Bộ sưu tập các gam màu của Jawa rất đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Chúng tôi chắc rằng bạn sẽ lựa chọn được gam màu yêu thích khi xem bộ sưu tập sản phẩm này.
  • Jawa luôn ổn định về hàng hóa, mức độ cung cấp tốt cho thị trường. Quy trình sản xuất nhanh, không tốn các khâu vận chuyển vì vậy nguồn hàng luôn dồi dao. Ván gỗ Jawa không chỉ cung cấp tốt cho những công trình dân dụng, nhà dân mà nó còn là sự lựa chọn tốt của nhiều dự án lớn.
  • Chế độ bảo hành tốt: Ván gỗ lát sàn Jawa được bảo hành từ 10 đến 15 năm tùy từng dòng sản phẩm. Khi quý khách mua sản phẩm tại kho sàn gỗ Sao Việt, quý khách sẽ được cam kết bảo hành các lỗi, cong phồng do lỗi sản phẩm, cong vênh do lỗi lắp đặt.
  1. Sàn gỗ Moderna

Moderna là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng tốt, chịu lực, chống cong vênh. Công nghệ sản xuất vượt trội, theo công nghệ Đức. Sử dụng hệ hèm khóa Unilin-Click giúp liên kết chắc chắn, ổn định chống xô dịch. Đây là loại hèm khóa cao cấp, chủ yếu sử dụng cho các loại ván sàn cao cấp. Moderna là sản phẩm ván sàn công nghiệp duy nhất trên thị trường có độ dày 15mm. Sản phẩm khác biệt hoàn toàn, tạo ra một phân khúc riêng, dành cho những khách hàng thích loại ván gỗ dày và ổn định cao hơn.

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Moderna:

  • Chống trầy xước cấp độ cao tiêu chuẩn Acmax, tương đương AC5. Đây là tiêu chuẩn cao, giúp mặt sàn luôn ổn định, không bị xước khi sử dụng
  • Dễ dàng lắp đặt, ván gỗ sử dụng công nghệ hèm khóa Unilin độ chính xác cao. Rất dễ lắp đặt và tháo dỡ, tiết kiệm được thời gian thi công.
  • Vân gỗ đẹp sắc nét. Sản phẩm cao cấp vì vậy các lớp vật liệu là loại chất lượng cao. Lớp vân gỗ đạt độ chân thực và sắc nét, kiểu vân gỗ 3D tự nhiên thân thiện.
  • Dễ vệ sinh lau chùi. Bề mặt không bám bẩn, không thấm nước, chống bám bẩn, không nấm mốc. Rất dễ vệ sinh, làm sạch sàn chỉ cần bằng khăn ẩm, chổi lau nhà hoặc máy hút bụi.

Bài viết trên, Sàn gỗ Lê Hòa đã chia sẻ Top các dòng sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sàn gỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hoặc bạn có thể liên hệ cho chúng tôi qua Website: sangolehoa.com hoặc Hotline: 0988.553.839 để được tư vấn kĩ hơn!