Góc tư vấn

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Góc tư vấn
Sàn gỗ phòng tắm có dùng gỗ tự nhiên được không?

Sàn gỗ phòng tắm có dùng gỗ tự nhiên được không?

09/12/2022

Hiện nay trong các gia đình họ thường chọn gỗ là một chất liệu để lát sàn cho phòng tắm nhà mình. Gỗ tự nhiên đang là một loại vật liệu được cân nhắc và lựa chọn của mỗi gia đình để áp dụng cho phòng tắm của nhà mình. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết sàn gỗ phòng tắm có dùng gỗ tự nhiên được hay không thì hãy theo dõi tường tận bài viết này nhé. Bởi vì bài viết này, Nhà máy sàn gỗ Việt Đức sẽ giải đáp hết những thắc mắc của bạn. 

20 Mẫu sàn gỗ phòng khách đẹp mà bạn nên biết

20 Mẫu sàn gỗ phòng khách đẹp mà bạn nên biết

09/12/2022

Trong chính ngôi nhà của bạn thì không gian phòng khách không chỉ được thấy là nơi sinh hoạt chung của gia đình mà còn là không gian nội thất đại diện cho nội thất của ngôi nhà. Chính vì vậy mà một phòng khách sang trọng với đầy đủ tiện nghi là một trong những điều quan trọng làm nổi bật lên căn nhà của bạn. Vì thế mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sàn gỗ cho mọi người có thể tự do lựa chọn theo sở thích của bản thân. Một trong những nhãn hàng sàn gỗ phòng khách đẹp mà chúng ta không thể không nói đến là Nhà máy sàn gỗ Việt Đức.

 

Tác dụng của việc lót sàn gỗ phòng ngủ

Tác dụng của việc lót sàn gỗ phòng ngủ

09/12/2022

Nếu bạn đang trong quá trình xây dựng tổ ấm cho gia đình của bạn nhưng khi đến phòng ngủ thì bạn lại phân vân không biết nên sử dụng sàn gì cho phù hợp với căn phòng của bạn. Lựa chọn tốt nhất mà bạn cần đó là một loại sàn gỗ phù hợp mang lại sự sang trọng và ấm cúng cho phòng ngủ của gia đình bạn. Đến với Nhà máy sàn gỗ Việt Đức sẽ đem đến cho mọi người những thông tin cần thiết về vấn đề này qua bài viết sau đây.

 

Sàn gỗ công nghiệp có lau nước được không

Sàn gỗ công nghiệp có lau nước được không

01/12/2022

Hiện nay, gỗ công nghiệp lát sàn đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình trong và ngoài nước bởi vật liệu này mang lại cho ngôi nhà chúng ta một không gian sang trọng và tinh tế. Chính vì vậy mà nhu cầu lắp sàn gỗ dành cho người tiêu dùng ngày càng cao lên.  Có lẽ câu hỏi đặt ra về cách chăm sóc vệ sinh sàn gỗ đang là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong đó, vấn đề khiến mọi người băn khoăn nhất đó là không biết các loại sàn gỗ công nghiệp có lau nước được hay không? Để có cách giải đáp chính xác và rõ ràng thì công ty Nhà máy sàn gỗ Việt Đức sẽ giải đáp những vấn đề qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân và cách xử lý sàn gỗ công nghiệp bị phồng

Nguyên nhân và cách xử lý sàn gỗ công nghiệp bị phồng

30/11/2022

Hiện nay, trên thị trường trong và ngoài nước sàn gỗ công nghiệp đang là một trong những vật liệu lát sàn được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng bởi nó có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng bên cạnh với giá thành hợp lý. Hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp đều được thiết kế với khả năng chống bụi và chống nước. Tuy nhiên, nếu chúng tiếp xúc với ẩm ướt trong một thời gian dài mà không được xử lý một cách kịp thời thì sàn gỗ sẽ có khả năng bị phồng , cong vênh gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ của sàn gỗ. Vì thế, để khắc phục được tình trạng này, hãy cùng đến với sàn gỗ Việt Đức để cùng tìm hiểu ra nguyên nhân và cách khắc phục sàn gỗ công nghiệp bị phồng một cách tốt nhất.

 

Sàn gỗ công nghiệp bị mối mọt, có cách nào để khắc phục?

Sàn gỗ công nghiệp bị mối mọt, có cách nào để khắc phục?

30/11/2022

Hiện nay, đối với những người sử dụng ván sàn cho nội thất trong gia đình thì mối mọt luôn là một trong những vấn đề ám ảnh đối với người sử dụng. Không ít những hộ gia đình đã gặp phải những điều phiền toái và tốn kém chi phí sửa chữa. Vậy làm thế nào để chống mối mọt một cách hiệu quả? Đến với Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại quốc tế Việt Đức sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đối với người sử dụng

 

Tổng hợp lưu ý sử dụng sàn gỗ công nghiệp

Tổng hợp lưu ý sử dụng sàn gỗ công nghiệp

30/11/2022

Trong thời đại công nghiệp 4.0 việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp để trang trí nhà cửa là vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, để sàn gỗ công nghiệp có thể luôn bóng bẩy và bền bỉ thì các gia chủ cần phải có những lưu ý trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy mà đến với bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tổng hợp những lưu ý khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp để giữ được độ bóng và bền bỉ. 

Top 3 loại sàn gỗ chống nước tốt nhất hiện nay.

Top 3 loại sàn gỗ chống nước tốt nhất hiện nay.

30/11/2022

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đang được sử dụng vô cùng phổ biến không chỉ với bởi vẻ đẹp sang trọng mà nó đem lại mà sản phẩm còn có khả năng chống nước vô cùng hiệu quả. Đến bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 3 loại sàn gỗ chống nước tốt nhất hiện nay.

 

Sàn gỗ công nghiệp có chịu được nước không? Khả năng chịu nước của sàn

Sàn gỗ công nghiệp có chịu được nước không? Khả năng chịu nước của sàn

30/11/2022

Sàn gỗ công nghiệp có chịu được nước hay không? Và khả năng chịu nước của sàn như thế nào? Đây là một trong những vấn đề mà mọi khách hàng đề quan tâm đến mà họ vẫn chưa tìm ra được câu hỏi thỏa đáng. Hiện nay, trên thị trường việc sử dụng các loại sàn gỗ công nghiệp đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Sàn gỗ thường được dùng để lót phòng khách, phòng bếp, ngủ thậm chí là cả phòng tắm. Vậy khả năng chống ẩm của chúng như thế nào? Hãy cùng sàn gỗ Việt Đức tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Sự thật về sàn gỗ công nghiệp không thấm nước mà bạn cần biết

Sự thật về sàn gỗ công nghiệp không thấm nước mà bạn cần biết

30/11/2022

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp chống thấm nước đang được rất nhiều người quan tâm đến. Có rất nhiều người đang tìm kiếm và có nhu cầu sử dụng nhưng nhìn chung họ đều lo ngại hư hỏng khi thấm nước trong quá trình sử dụng. Nhận thức được những thắc mắc đó của người tiêu dùng Nhà máy sàn gỗ Việt Nam sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng đảm bảo sự hài lòng đến với khách hàng.